ตำแหน่งบริหาร: | รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิตและพันธกิจสัมพันธ์ |
ตำแหน่ง: | อาจารย์ |
คุณวุฒิวิชาชีพ: | - |
อีเมล์ติดต่อ: | likhit.ja@up.ac.th |
ที่อยู่ / เบอร์โทรศัพท์: | คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา 19 หมู่ 2 ตำบลแม่กา อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา 56000 (Tel: -) |
สถานะ: | ปฏิบัติงาน |
ลิงก์เพิ่มเติม: | Google Scholar |
|
|
|
|
---|---|---|---|
2560 | ปริญญาตรี | ศษ.บ.(นาฏศิลป์ไทย) เกียรตินิยมอันดับ 1 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี |
2565 | ปริญญาโท | ศศ.ม (ศิลปะการแสดง) | มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา |
ลิขิต ใจดี. (2566). รำเพลงช้าเพลงเร็ว: เครื่องมือสำคัญต่อการฝึกความสามารถทางสมองของผู้เรียนนาฏศิลป์ไทยขั้นพื้นฐานในระดับอุดมศึกษาไทย.รายงานสืบเนื่องการนำเสนอประชุมวิชาการและงานสร้างสรรค์ระดับชาติ ด้านดนตรีและการแสดง ครั้งที่ 1. คณะดนตรีและการแสดง มหาวิทยาลัยบูรพา.
ลิขิต ใจดี และวรวิทย์ ทองเนื้ออ่อน. (2566). การวิจัยละคร สร้างสรรค์ในประเทศไทยสู่แนวทางการพัฒนาโมเดลละคร สร้างสรรค์เพื่อส่งเสริมทักษะการจัดการความขัดแย้งของเยาวชน ในสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน. วารสารศิลปกรรมศาสตร์ วิชาการวิจัยและงานสร้างสรรค์, 10(1), 234-253.
Krityakiarana, W., Jongkamonwiwat, N., Chaiwongroj, C., & Jaidee, L. (2022). Knowledge and Perceptions about COVID-19 among Thai Classical Dancers in Thailand: An Online Cross-Sectional Survey. Medical Problems of Performing Artists, 37(4), 228-241.
Likhit Jaidee, Worawit Tongnue-on, Bhudit Siriwattanakula andThananyawan Srisapphayothai. (2020).
The Development Learning Activities Model Performing Arts: Contemporary Kub Lue to Promote Mental Health and Prevent Depression in the Elderly Thai Lue Ethnic Group of Phayao Province. 2 nd International Conference on Technology Innovative Educational and Multidisciplinary Skills in the 21st Century Research. P.46.
Bhudit Siriwattanakula, Likhit Jaidee, Thananyawan Srisapphayothai and Sakgavin SiriwattanakulaTai Lue Elephant Puppets. 2nd International Conference on Technology Innovative Educational and Multidisciplinary Skills in the 21st Century Research. P.6.
Thananyawan Srisapphayothai, Bhudit Siriwattanakula and Likhit Jaidee. (2020). The Creative Work of Hea-Mon. 2nd International Conference on Technology Innovative Educational and Multidisciplinary Skills in the 21st Century Research. P.61.
ปรียาชนก เกษสุวรรณ ลิขิต ใจดี และคณะ. (2564). การพัฒนาชุมชนไทลื้อ อ.เชียงคำ ด้วยนวัตกรรมทางวัฒนธรรมเพื่อคุณภาพชีวิต และรองรับการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม. คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา.
ลิขิต ใจดี (2564). การพัฒนารูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้ทางศิลปะการแสดงขับลื้อร่วมสมัเพื่อส่งเสริมสุขภาพจิตและป้องกันภาวะซึมเศร้าในผู้สูงอายุ กลุ่มชาติพันธุ์ไทลื้อ จังหวัดพะเยา. คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา.
วิริยะ สวัสดิ์จีน ธนันยวรรณ ศรีทรัพโยทัย และลิขิต ใจดี. (2564). ผลงานสร้างสรรค์ ชุด เหมันต์ .รายงานสืบเนื่องการนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ทางด้านศิลปกรรมระดับชาติ“มหกรรมวัฒนธรรมท้องถิ่นร่วมสมัย” ครั้งที่ 2. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์. หน้า 33-36.
ลิขิต ใจดี. (2562). ละครสร้างสรรค์: กระบวนการเรียนรู้ทางเลือกใหม่ที่สอดคล้องกับทิศทางการศึกษาของชาติ. ประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิชาการระดับชาติ ธีรทัศน์เชิงมนุษยศาสตร์ สังคมศาสตร์ และศิลปกรรมศาสตร์ ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของสังคม. คณะมนุษยศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. หน้า 328-342.
ลิขิต ใจดี. (2561). นวัตกรรมเกมการศึกษาเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษารายวิชานาฏศิลป์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนพระวิสุทธิวงส์. โรงเรียนพระวิสุทธิวงส์.
ลิขิต ใจดี. (2560). นวัตกรรมการละเล่นพื้นบ้าน เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษารายวิชาดนตรี-นาฏศิลป์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตนวัตกรรมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านนวัตกรรมการเรียนรู้ และสิ่งประดิษฐ์ 2560. คณะครุศาสตร์อุสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี. หน้า 589-597.
ผู้เยี่ยมชม: 1630 ครั้ง
อับเดตเมื่อ: 30 พ.ย. 2566 - 23:38 น.